Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Combo 2 lon sữa bột số 1 - Physiolac - 900g giá rẻ nhất!

Sữa bột Physiolac số 1 tiết kiệm cho mẹ và bé dưới 6 tháng tuổi.
Đặc điểm nổi bật
Sữa bột Physiolac số 1 là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, được bào chế theo công thức đặc biệt phù hợp từng giai đoạn phát triển của bé theo các tiêu chuẩn về dinh dưỡng hiện hành của Cộng hòa Pháp và Châu Âu (European Directive 2006/141/EC về sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ). Ngoài ra còn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và các lợi ích cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn đầu tiên. Combo gồm 2 lon sữa giúp mẹ tiết kiệm hơn.
  • Combo 2 lon sữa Physiolac số 1 giúp mẹ tiết kiệm hơn.
  • Cải thiện được tình trạng táo bón
Tỉ lệ chất đạm casein / đạm hòa tan (whey protein) là 45/55 gần giống sữa mẹ (40/60) giúp cho việc hấp thu và tiêu hóa các chất đạm tốt hơn vì nếu tỉ lệ casein cao, trẻ ăn sẽ chậm tiêu, rối loạn tiêu hóa như táo bón. Tỉ lệ này cũng đảm bảo cung cấp các axit amin cần thiết một cách đầy đủ cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
  • Đa dạng hóa nguồn năng lượng
Tỉ lệ các chất đường là 70% lactose, 21% maltodextrin và 9% siro glucose, không chứa tinh bột, thích hợp với hệ men tiêu hóa của trẻ, tạo vị ngọt tự nhiên giúp trẻ không bỏ bú đồng thời tránh được đầy hơi, giúp cung cấp năng lượng cho trẻ một cách tốt hơn. Đồng thời trong thành phần của sữa cũng không chứa sucrose, là một loại đường gây hại cho men răng của trẻ. Thành phần và tỉ lệ các chất đường được các chuyên gia cân nhắc một cách cẩn trọng, một mặt giúp đa dạng hóa nguồn năng lượng cung cấp cho trẻ, mặt khác vẫn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra bình thường.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phòng ngừa bệnh tim mạch vành
Các chất béo 100% có nguồn gốc thực vật, với các axit béo không no như ALA (axit alpha linolenic) và AA (axit linoleic) là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như axit Docosahexaenoic (DHA), axit Eicosapentaenoic (EPA), axit Arachidonic (ARA), có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc tổng hợp các chất thiết yếu cho cơ thể từ tiền chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể trẻ, giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên nhất; nói cách khác, giúp giảm thiểu sự phụ thuộc mang tính chất thụ động đối với cơ thể quen với việc luôn được bổ sung sẵn DHA, EPA và ARA từ bên ngoài. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc hấp thu đầy đủ ALA giúp phòng ngừa bệnh tim mạch vành.
  • Tăng cường hệ miễn dịch đường ruột
Được bổ sung hệ Fibrea+, là hệ xơ chất bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ, giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, tối ưu hệ tiêu hoá và qua đó nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não
Ngoài ra trong sữa Physiolac còn chứa nhiều dưỡng chất khác như inositol, là một axit hữu cơ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của hệ thần kinh và thị giác, được sử dụng rộng rãi trong công tác chống nguy cơ mù lòa ở trẻ nhỏ. Choline, điều hòa hoạt động của các tế bào trong cơ thể cũng như cấu trúc và chức năng của não. 13 loại vitamin và 12 loại khoáng chất đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.



 eFamily bán rẻ nhất!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần