Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Cung cấp Sữa Wakodo Hai Hai 300g giá rẻ nhất!

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột Wakodo Hai Hai hộp nhỏ tiện dụng 300g bổ sung DHA dành cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi giúp trẻ tăng cân, phát triển trí não, tăng trưởng cơ thể và bổ sung dưỡng chất sắt, canxi.
Thành phần: Lactose, đạm whey cô đặc, sữa nguyên kem, dầu thực vật ( dầu cọ, dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành), Galacto oligo saccharide, Dextrin, dầu cá tinh luyện, Khoáng chất ( Canxi carbonat, Canxi caseinate, Canxi clorid, Canxi pantothenate,...
- Bổ sung DHA đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh và hoạt động tốt các chức năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương, đảm bảo sự phát triển toàn diện thể lực và trí tuệ của trẻ.
- Tăng cường hệ miễn dịch và phát triển của hệ tiêu hóa, cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu với tỷ lệ thích hợp, dễ hấp thu và cần thiết cho sự phát triển các chức năng quan trọng của cơ thể.
- Kích thích tiêu hóa và hấp thu do hỗ trợ có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifidobacterium ở đường ruột.
- Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể trẻ. Lactoferrin làm ức chế sự phát triển của nhiều nhóm vi khuẩn nguy hiểm gây nhiễm trùng đường tiêu hoá, góp phần giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
- Sắt là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt trong quá trình tạo máu, giúp tăng hấp thu sắt để cấu tạo hồng cầu.
Wakodo là hãng sữa trẻ em hàng đầu Nhật Bản, phát minh ra sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh đầu tiên, cho đến nay hãng vẫn tiếp tục những nghiên cứu bổ sung những thành phần tự nhiên để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
 
eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
Click xem chi tiết:  Sữa Wakodo Hai Hai 300g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần