Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột EnfaproA+ bổ sung DHA (400g) giá rẻ

Đặc điêm nổi bật
Sữa bột Enfapro A+ giai đoạn 2 là sản phẩm dinh dưỡng có thể thay thế sữa mẹ sau 6 tháng trong trường hợp mẹ không có điều kiện cho con bú hoặc ngừng không cho bú nữa, sở hữu công thức đáp ứng nhu cầu cân bằng dinh dưỡng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi.
- Sữa bột Enfapro A+ tiên tiến mới là sản phẩm dinh dưỡng có thể thay thế sữa mẹ sau 6 tháng trong trường hợp mẹ không có điều kiện cho con bú hoặc ngừng không cho bú nữa.
 - Sữa bột Enfapro A+ tiên tiến mới, nhãn hiệu đã được tín nhiệm về phát triển trí não, nay được đặc chế giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé.
 - Sữa bột Enfapro A+ cung cấp cho con bạn các lợi ích sau:
+ Hàm lượng cao DHA & ARA giúp phát triển trí não vượt trội.
+ Hàm lượng Choline cao, đạt 100% mức khuyến nghị mỗi ngày của Viện Y khoa Hoa Kỳ. Choline có thể hỗ trợ trí nhớ và học hỏi. Ngoài ra, Enfapro A+ còn có các dưỡng chất khác (Acid Sialic, Kẽm, Sắt, Iod) giúp tăng cường phát triển trí não ở giai đoạn phát triển rất quan trọng này.
+ Giúp phát triển thị lực vượt trội.
+ Tăng cường hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
+ Hỗ trợ phát triển chiều cao.
Mead Johnson là thương hiệu sữa số 1 tại Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm truyền thống và kinh nghiệm, Mead Johnson tự hào được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng và ưa chuộng. Mead Johnson quen thuộc với người Việt Nam thông qua các sản phẩm thuộc đại gia đình Enfa A+: EnfaMama A+, Enfalac A+, Enfapro A+, Enfagrow A+ và Enfakid A+,…
eFamily bán rẻ nhất

Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 400g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 6 - 12 tháng 
eFamily bán rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần