Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột XO3 - 800gr (New) giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột XO3 mới, hộp thiếc 800gr (dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi) giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin giúp trẻ phát triển hệ thần kinh trong giai đoạn đầu đời quan trọng và tăng trưởng chiều cao nhờ hấp thu tối đa lượng canxi cần thiết. XO3 giúp tăng miễn dịch và ngăn ngừa viêm nhiễm ở trẻ đồng thời cải thiện tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa.
Sữa bột XO3 mới, hộp thiếc 800gr, cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
Công thức tối ưu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ:
- Miễn dịch tối đa và ngăn ngừa viêm nhiễm ở trẻ: Có tới 6 thành phần kết hợp lại tạo nên hệ miễn dịch vững chắc như: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotic…
- Đặc biệt sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân (cắt nhỏ những phân tử đạm thành phân tử nhỏ hơn, giúp bé dễ hấp thu) có tác dụng phòng chống nôn trớ, giảm tối đa dị ứng sữa, tăng cường hấp thu cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ.
- Sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp như: Raffinose, galactosyllactose, và GOS có trong sữa mẹ giúp trẻ giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy.
- Thành phần DHA và ARA tự nhiên kết hợp với sphingomyelin giúp trẻ phát triển hệ thần kinh trong giai đoạn đầu đời quan trọng.
- Bổ sung CPP(Casein phospho peptides) giúp hấp thu tối đa Canxi vào xương để trẻ có thể phát triển tốt (Thành phần này có trong sữa mẹ và sữa XO là sữa duy nhất có CPP).
Sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng XO dành cho bà mẹ và trẻ em, được công ty NamYang đặc biệt chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng. Với mong muốn mang tới cho các bà mẹ và trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ sữa XO.

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa bột XO3 - 800gr (New)
Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 800g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 6 - 12 tháng 
Hướng dẫn cách pha sữa
Tháng tuổi sau sinhLượng sữa 1 lần ănLượng bú sữa 1 ngày
XO3Số thìa (muỗng)Lượng nước sau pha
6 – 12 tháng33,6gr12240(ml)4 – 5 lần
 
Quy đổi: 1 muỗng = 2,8gr
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa bột XO3 - 800gr (New)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần