Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa Enfagrow A+3 dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi - 1,8kg giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow A+ mới nay được tăng thêm 4 lần hàm lượng DHA, kết hợp với các vi chất dinh dưỡng quan trọng và chất xơ Prebiotic khác giúp hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch của bé từ 1 đến 3 tuổi. 
Mỗi ly sữa Enfagrow A+ mới cho bé những lợi ích sau:
- Enfagrow A+ mới được tăng thêm hơn 4 lần hàm lượng DHA và kết hợp với các dưỡng chất quan trọng (Choline, Sắt, Kẽm và Iod) hỗ trợ sự tăng trưởng não bộ. DHA hỗ trợ việc truyền tin giữa các tế bào não tốt hơn, cho việc học hỏi và ghi nhớ hiệu quả hơn. Sắt, Kẽm và Iod hỗ trợ sự phát triển các chức năng trí tuệ bao gồm khả năng học hỏi, trí nhớ, chú ý và tập trung. Trí tuệ phát triển tốt hơn cho bé lợi thế trong cuộc sống.
- Các chất xơ Prebiotic có trong Enfagrow A+ giúp môi trường ruột của bé khỏe hơn, nhờ đó tác động đến hệ vi sinh có lợi, hỗ trợ chức năng miễn dịch đường ruột.
- Những vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, Sắt, Kẽm và DHA giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể chống lại nguy cơ nhiễm trùng và duy trì hệ hô hấp khỏe mạnh ở trẻ.
- Các chất xơ Prebiotic còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, do đó giảm táo bón và nguy cơ tiêu chảy trong một số trường hợp.
- Enfagrow A+ có hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phospho và Magiê cao cho xương và răng chắc khỏe.
- Ngoài ra, Enfagrow A+ còn có Prebiotic và các vi chất giúp tăng hấp thu các khoáng chất quan trọng như Canxi và Magiê.
- Uống Enfagrow A+ mỗi ngày cùng với bữa ăn hàng ngày cho bé đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.
- Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.
Enfagrow là một sản phẩm của Mead Johnson - thương hiệu sữa số 1 tại Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm truyền thống và kinh nghiệm, Mead Johnson tự hào được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng và ưa chuộng.
eFamily bán rẻ nhất
Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 1800g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 1 - 3 tuổi
eFamily bán rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần