Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa S26 Gold 3 (Úc) giá rẻ

Là một sản phẩm nổi tiếng của Úc và là một trong 2 loại sữa Úc ( S26 và Nurture) rất được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng. Sữa S26 Gold với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
Sữa S26 có chứa Wyeth Biofactors, là một công thức được thiết kế để cung cấp sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thông qua các công thức hỗn hợp protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng.
Sữa S26 – Úc tăng alpha-lactalbumin (alpha-protein) với phiên bản beta giảm-lactoglobulin để cung cấp một sự cân bằng độc đáo của protein
Sữa S26 được bổ sung Omega 3: hỗ trợ để giúp não bộ và phát triển mắt
Sữa S26 có Nucleotides: để giúp hỗ trợ miễn dịch
Các khoáng chất trong S26 gồm: Calcium carbonate; natri citrat; magiê clorua, kali bicorbonate; canxi hydroxit; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite.
Vitamin: Vitamin C; choline clorua; inositol, vitamin E, niacin, calcium pantothenate; palmitate vitamin A,vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3; carotenes tự nhiên; axit folic, vitamin K, biotin, vitamin B12.
Đặc biệt sữa S26 số 3 hiện nay đã được các nhà sản xuất thay thế đường mía (sucrose) bằng đường Latose (là loại đường tự nhiên có trong sữa bò) giúp cho các bé có hệ dưỡng chất cân bằng, phát triển tốt hơn.
 
Sữa S26 Gold 3 trọng lượng 900Gr
 
Từ 1-3 tuổi là giai đoạn các bé tích cực khám phá thế giới xung quanh.
Sữa S26 số 3 (S6 Gold Toddler) hương vani với công thức mới cung cấp một mức năng lượng phù hợp hơn cho các bé. Sữa cũng được bổ sung thêm các Vitamin nhóm B giúp các bé tiêu thụ năng lượng tốt hơn, dễ dàng hấp thụ các vitamin và khoáng chất.
Sữa S26 số 3 cung cấp các dưỡng chất cần thiết như:
- Omega3 giúp hỗ trợ sự phát triển của mắt, não
- Bổ sung Lutein giúp mắt bé sáng hơn
- Sắt giúp cho sự tăng trưởng tốt
- Can-xi giúp bé có một hệ xương vững chắc, phát triển
Ngoài ra sữa S26 số 3 còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết đảm bảo cho bé có một sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh.  

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa S26 Gold 3 (Úc)
 

Công thức pha sữa đối với S26 Gold số3 – S26 Gold Toddler

Độ tuổiCông thức phaSố lần ăn trong ngày
NướcSố thìa sữa
1 – 3 năm20051 – 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần