Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa Similac IQ Plus (900g) giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Bé của bạn cần một sự khởi đầu tốt nhất với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo khi bạn không thể cho bé bú sữa mẹ. Đó là lý do sản phẩm mới Similac IQ Plus được đặc chế với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé yêu của bạn khởi đầu thật khỏe mạnh. Sản phẩm mới Similac IQ được thiết kế khoa học giúp phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện. Hơn nữa, Similac IQ rất dễ chịu cho dạ dày của trẻ.
Hỗ trợ phát triển trí tuệ, thị giác: Chứa hệ dưỡng chất IQ được thiết kế khoa học giúp hỗ trợ sự phát triển của nhận thức, thị giác, trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ. Hệ dưỡng chất IQ bao gồm AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác. Hệ dưỡng chất IQ còn cung cấp các Acid amin tham gia vào cấu trúc não và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác hỗ trợ sự phát triển tốt của não bộ.
- Chứa hàm lượng Phospholipid cao hơn: Phospholipid là dưỡng chất thiết yếu đối với chức năng tế bào não.
- Đặc biệt được bổ sung Lutein, một chất chống oxy hóa quan trọng đối với võng mạc, giúp tăng cường sức khỏe của mắt.
Giúp tăng cường sức đề kháng: Chứa hệ dưỡng chất Immunify được thiết kế khoa học, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế thông qua Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, hỗn hợp Nucleotide đạt hàm lượng 72mg/l giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đang phát triển của trẻ, và các dưỡng chất chống oxy hóa để bảo vệ tế bào.
Tăng trưởng tốt chiều cao và cân nặng: Chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp giúp hấp thu canxi tốt hơn 53%, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.
- Similac IQ được thiết kế khoa học giúp trẻ dễ hấp thu, đi phân mềm, giảm tỉ lệ nôn trớ và đau bụng.
- Tiết kiệm chi phí.
Thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới – chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đều nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa Similac IQ Plus (900g)
Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 900g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 0 - 6 tháng 
Hướng dẫn sử dụng
  • Cách pha chuẩn: 1 muỗng (kèm trong hộp) gạt ngang Similac IQ pha với 60ml nước hoặc 131,7g sữa pha với 1 lít nước.
  • Bảo quản: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần