Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột Optimum Step 123 (400g) giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột Dielac Optimum Step 3 (400g) thích hợp cho bé trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, bé trong giai đoạn này có sự tiến bộ vượt bậc trong giao tiếp. Đạm Whey có trong sữa Dielac Optimum Step 3 giúp bé phát triển thông minh và tăng cường khả năng miễn dịch. 
Dielac Optimum với công thức Opti-Digest cung cấp:
- Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.
- Ngoài ra đạm Whey còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển não bộ cho trẻ.
- Sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch.
- Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic: làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.
- Sản phẩm được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.
Dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ:
- ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ.
- Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa bột Optimum Step 123 (400g)
Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 400g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 1 - 3 tuổi
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Sữa bột Optimum Step 123 (400g)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần