Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán sữa NutiIQ 456 - 900gr giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Nuti IQ 456 được phát triển dành cho trẻ từ 4 - 6 tuổi bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu với công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất và trí não.
Sữa Nutifood với các công thức đột phá và nguồn nguyên liệu nhập từ Mỹ, cung cấp và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp con bạn bắt kịp đà tăng trường, phát triển trí não, thị giác… Ngoài ra, Nutifood còn bổ sung nguồn năng lượng cho cả gia đình bạn trong việc phòng chống suy dinh dưỡng, thận, tim, đái tháo đường…
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Nuti IQ 456 chứa Prebiotic (FOS) tạo môi trường sản sinh các vi khuẩn có lợi và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại. Prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Prebiotic còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy.
- Phát triển trí não: Nuti IQ 456 chứa DHA, ARA, Taurine, Omega-3 và Omega-6 là các thành phần quan trọng cho cấu trúc màng tế bào não và võng mạc, giúp trẻ phát triển trí não và thị lực. Đặc biệt, Nuti IQ 456 có chứa axit amin thiết yếu Tryptophan. Tryptophan là tiền chất của Serotonin (chất dẫn truyền thần kinh) tác động tích cực đến cảm xúc, giấc ngủ và quá trình tiếp thu của trẻ.
- Phát triển chiều cao: Nuti IQ 456 chứa canxi, Phốtpho, Magie, Kẽm và vitamin D là các chất thiết yếu thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, giúp xương, răng phát triển tốt và bền vững.
- Tăng cường hệ miễn dịch: Nuti IQ 456 chứa sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu, cùng với các Vitamin A, E, B6, C giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ khỏe mạnh hơn.

 
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: NutiIQ 456 - 900gr
Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 900g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 4 - 6  tuổi
Hướng dẫn pha sữa
  •  Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha sữa.
  • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 500C.
  • Pha 38g sữa bột (tương đương 4 muỗng gạt) với 180ml nước chín ấm, được một ly sữa 200ml.
Bảo quản:
  • Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát. Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng một tháng sau khi mở nắp.
  • Đổ bỏ phần sữa thừa sau mỗi lần uống.
  • Nếu sữa pha xong chưa dùng ngay, phải đậy kín vào bảo quản trong tủ lạnh từ 4-60C và dùng trong vòng 24 giờ.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: NutiIQ 456 - 900gr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần