Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa Gain Kid IQ Plus (1.7kg) giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
Công thức mới, tiên tiến Gain Kid IQ với hệ dưỡng chất IQ Plus Immunify được thiết kế dựa trên các thành tựu mới nhất về khoa học dinh dưỡng giúp trẻ lớn mau và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trí não, hệ miễn dịch trong suốt giai đoạn tăng trưởng quan trọng từ 3 tuổi trở lên. Gain Kid IQ bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Con bạn sẽ thực sự yêu thích hương vị thơm ngon của Gain Kid IQ. 
  • Hỗ trợ phát triển vượt trội trí tuệ, thị giác và thể chất
Chứa hệ dưỡng chất IQ, sự kết hợp độc đáo các thành phần gồm AA, DHA, omega 3&6, taurin, cholin và sắt, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện trí tuệ, thị giác, ngôn ngữ và thể chất của trẻ.
+ Công thức Plus chứa Phospholipid với hàm lượng cao hơn. Phospholipid đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện chức năng của tế bào não.
+ Ngoài ra còn chứa Lutein, dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của võng mạc giúp thị giác của trẻ phát triển tốt.
  • Nuôi dưỡng hệ miễn dịch
70% hệ thống miễn dịch của cơ thể nằm ở hệ tiêu hóa. Gain Kid IQ chứa hệ dưỡng chất độc đáo Immunify, được thiết kế một cách khoa học gồm prebiotic, probiotic và các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ theo 3 cơ chế:
+ Prebiotic kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi trong đường tiêu hóa, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ.
+ Probiotic nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
+ Các chất chống oxi hóa gồm vitamin A, C, E và beta-caroten có nguồn gốc từ rau quả tự nhiên.
  • Hỗ trợ tăng trưởng
Gain Kid IQ được bổ sung Canxi với hàm lượng cao. 3 ly Gain Kid IQ đáp ứng 100% nhu cầu Canxi mỗi ngày giúp xương và răng luôn phát triển chắc khỏe.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết:Sữa Gain Kid IQ Plus (1.7kg)

Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 1700g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 3 - 6 tuổi
Hướng dẫn sử dụng
  • Sữa bột Gain Kid IQ khi pha với nước sẽ được một thức uống dinh dưỡng dùng để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha sữa. Múc đầy muỗng sữa bột Gain Kid IQ (muỗng có sẵn trong hộp), dùng lưỡi dao sạch gạt ngang muỗng. Để có một ly sữa 200 ml, cho 3 muỗng sữa bột Gain Kid IQ vào ly chứa 180ml nước ấm (đun sôi để nguội). Khuấy đều để đảm bảo các dưỡng chất tan hoàn toàn trước khi dùng. Nếu không uống ngay, nên cho ly sữa Gain Kid IQ vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ. Đổ bỏ phần không uống hết.
  • Cách pha chuẩn: Mỗi muỗng bột đầy (muỗng có sẵn trong hộp) pha trong 60ml nước (2fl oz), hoặc 152g bột pha trong 1 lít nước.
  • Bảo quản: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).
  • Cẩn trọng: Không được dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Pha sữa với nước nóng hơn 37ºC có thể làm giảm lợi ích của Probiotic.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết:Sữa Gain Kid IQ Plus (1.7kg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần