Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa Celia Develop 2 (400gr) giá rẻ

Đặc điểm nổi bật
  • Cùng Lactalist chăm sóc bé yêu tốt nhất với sữa bột Celia Develop 2, hộp thiếc 400gr, dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Với thành thần công thức tối ưu, bổ sung 29 vitamin & khoáng chất, cần cho sự phát triển chiều cao; tiền chất DHA (omega 3 & omega 6) giúp phát triển trí não và võng mạc. Ngoài ra, Celia Develop 2 còn bổ sung Bifidus, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng.
  • Dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi: Sữa bột Celia Develop 2, hộp thiếc 400gr, dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
  • Có vị ngọt tự nhiên: Màu kem trắng, có mùi thơm của casein, có vị tinh bột, vị ngọt tự nhiên của sữa mẹ. Sữa ở dạng bột mịn, óng, không bị vón cục và không có tạp chất lạ. Được đóng gói trong điều kiện môi trường sạch và an toàn.
  • Với thành phần dưỡng chất tối ưu, Celia Develop 2 giúp: Bổ sung  29 vitamin & khoáng chất cần cho sự phát triển chiều cao của bé. Với thành phần vi chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, Kẽm, Sắt. Bổ sung tiền chất DHA (omega 3 & omega 6) cần cho sự phát triển trí não và võng mạc. Giúp bé phát triển  thông minh khỏe mạnh. Bổ sung Bifidus giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng.
Đặc điểm dinh dưỡng
  • Năng lượng thu vào
Phân bố năng lượng cung cấp bởi các dưỡng chất khác nhau theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ trên 6 tháng tuổi với sự giảm bớt hàm lượng chất béo.
- Protein:
Tỷ lệ protein thấp, tránh sự béo phì ở trẻ.
Hàm lượng Casein cao (70%)/protein hoà tan (30%), giảm sự co thắt bao tử của bé.
Bổ sung Taurine giúp cho sự phát triển trí não.
Hàm lượng Carnitine cao nhất theo khuyến cáo của tổ chức nhi khoa thế giới, cần thiết cho quá trình vận chuyển các axit béo.
  • Chất béo:
Tỷ lệ tối ưu 2 axit béo, cần thiết cho sự phát triển não bộ và võng mạc của bé.
Tỷ lệ thích hợp giữa đường lactose và đường malto-dextrin làm tăng khả năng tiêu hoá và hấp thu của bé.

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Celia Develop 2 (400gr)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần