Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột Dielac Pedia 1+ (400g) giá rẻ nhất!!!

Đặc điểm nổi bật
Trẻ từ 1-3 tuổi rất hiếu động và tinh nghịch. Năng lượng sẽ tiêu hao nhiều vì vậy bé cần cung cấp một lượng dinh dưỡng tốt để phát triển toàn diện.Sữa bột Dielac Pedia 1+ hộp thiếc dành cho trẻ biếng ăn, cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa, đạm đậu nành, kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn. Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm cần có sự hướng dẫn của bác sĩ. 
- Sữa bột Dielac cung cấp các vi chất như Kẽm, Vitamin nhóm B và Lysine kích thích sự thèm ăn ở trẻ giúp trẻ cảm thấy ăn ngon miệng hơn.
- Sự kết hợp của các chủng loại vi khuẩn với chất sơ hòa tan Inulin & Fos làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
- Bên cạnh đó, cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa, đạm đậu nành.
- Bổ sung đầy đủ các Vitamin và khoáng chất đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể và DHA, AA, Choline cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ.
- Bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường hệ thống miễn dịch.
- Kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn.
eFamily giá rẻ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần