Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột Dumex Dulac Gold Bước 1 - 800gr (New) giá rẻ nhất!!!

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột Dumex Dulac Gold bước 1 sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Hương vị tự nhiên cho bé nguồn thức ăn bổ dưỡng và ngon miệng, giúp bé yêu thích thú uống sữa mỗi ngày. Ngoài ra, DHA cũng được bổ sung trong sữa, rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh.
  • Bổ sung DHA và AA
DHA được bổ sung trong sữa Dumex giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh. DHA cũng có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch cho bé. Cùng với AA, sữa giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.
  • Tăng cường Choline
Sữa Dumex cũng bổ sung Choline, là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
  • Giàu Canxi
Canxi giúp xương và răng của bé phát triển chắc, khỏe.
  • Bổ sung sắt
Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể.
  • Thêm các Vitamin và các chất cần thiết khác
Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ ở trẻ. Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm, Sắt và Vitamin C hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường. Vitamin D và Photpho giúp cho xương và răng chắc khỏe. Chất xơ Prebiotic còn giúp giảm nguy cơ táo bón.


eFamily giá rẻ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần