Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sữa bột Enfakid A+ bổ sung DHA (900g) giá rẻ nhất!!!

Đặc điểm nổi bật
Sữa bột dinh dưỡng chất lượng cao Enfakid A+ được đặt chế cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ có thể đạt được sự phát triển trí não và thể chất tối ưu.
- Enfakid A+ chứa hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác giúp tăng trưởng và phát triển não bộ. Ngoài ra, những dưỡng chức năng còn hỗ trợ các chức năng thần kinh trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề.
- DHA là dưỡng chất quan trọng giúp phát triển trí não, cũng là yếu tố chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của trí não và thị giác. Dùng 3 ly Enfakid A+ mỗi ngày sẽ cung cấp cho bé 75 mg DHA. Đây là hàm lượng cần bổ sung hằng ngày theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng.
- Choline giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ.
- Các vi chất bao gồm Kẽm, I-ốt, Sắt hỗ trợ chức năng trí tuệ bao gồm học hỏi, trí nhớ, sự chú ý và tập trung.
- Enfakid A+ chứa hệ dưỡng chất bảo vệ 3 chiều như DHA, chất xơ Prebiotic và những vi chất quan trọng khác giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch của trẻ theo 3 cách:
+ DHA, Beta-Glucan, Vitamin A, Kẽm và Vitamin giúp hỗ trợ sức khỏe hô hấp.
+ Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm làm giảm nguy cơ táo bón ở trẻ.
+ Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm giúp phát triển thể chất về cân nặng và chiều cao.
- Enfakid A+ có hàm lượng cao Canxi, Vitamin D và Phospho giúp cho xương và răng chắc khỏe.
- Uống Enfakid A+ mỗi ngày góp phần cung cấp cho bé đầy đủ chất Đạm, Năng lượng cũng như các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé.
Mead Johnson là thương hiệu sữa số 1 tại Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm truyền thống và kinh nghiệm, Mead Johnson tự hào được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng và ưa chuộng. Mead Johnson quen thuộc với người Việt Nam thông qua các sản phẩm thuộc đại gia đình Enfa A+: EnfaMama A+, Enfalac A+, Enfapro A+, Enfagrow A+ và Enfakid A+,…

eFamily giá rẻ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần