Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Cung cấp Sữa Abbott Grow 1 (900g) giá rẻ nhất!

Đặc điểm nổi bật
Dinh dưỡng tốt ngay từ những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển về sức đề kháng và tầm vóc của bé về sau. Khi bạn không thể cho bé bú sữa mẹ, bé rất cần một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự khởi đầu tốt nhất. Abbott Grow 1 là công thức dinh dưỡng được thiết kế khoa học dành riêng cho bé từ 0-6 tháng, giúp bé yêu của bạn khởi đầu thật khỏe mạnh.
  • Tăng cường sức đề kháng
ABBOTT GROW 1 bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, ABBOTT GROW 1 chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.
  • Phát triển xương
ABBOTT GROW 1 được thiết kế khoa học giàu Canxi, Vitamin D và  tỷ lệ Canxi /Phospho thích hợp, cùng hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ, giúp hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng
Công thức Abbott Grow 1 được thiết kế khoa học giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu, cùng với nguồn protein chất lượng cao hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, hỗn hợp chất béo thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo. Chất béo là nguồn năng lượng rất cần thiết giúp bé tăng cân.

eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
Click xem chi tiết:  Sữa Abbott Grow 1 (900g)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần